5 ตุลาคม 2561

รอง ผวจ.ปัตตานีมอบเงินเยียวยาครอบครัวสองแม่ลูกที่ถูกยิงเสียชีวิตในร้านน้ำชาที่ปัตตานี


   ปัตตานี - นายพงศ์เทพ ไข่มุกด์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี พร้อมด้วย นายอับดุลการีม ยีดำ นายอำเภอทุ่งยางแดง นายปริวัตร เกื้อหนู ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง นายธำรงศ์ แสงสุวรรณ หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือเยียวยาจังหวัดปัตตานี นายประภักดิ์ เขียวดำ ปลัดอำเภอรับผิดชอบงานเยียวยา เจ้าหน้าที่เยียวยาอำเภอจังหวัดปัตตานี มอบเงินช่วยเหลือเยียวยา ให้ทายาทของ น.ส.อารมย์ จอมเพ็ชร และ นายกวินท์ ชวิศสกุล คือ นายเปรมศักดิ์ จอมเพ็ชร และ นายประสงค์ ไชยวีระ จำนวน 1,000,000 บาท จากเหตุคนร้ายลอบยิงขณะกำลังซื้ออาหารในร้านน้ำชาบ้านพิเทน หมู่ที่ 2 ต.พิเทน อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2561 เวลาประมาณ 08.30 น. ได้มีกลุ่มคนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงราษฎรขณะกำลังซื้ออาหารในร้านน้ำชา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย ดังนี้
1.นางสาวอารมย์ จอมเพ็ชร อายุ 46 ปี เลขประจำตัวประชาชน 3-7607-00135-87-0 อยู่บ้านเลขที่ 2 ซอย 3 ถนนเทศบาล 1 อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
2.นายกวินท์ ชวิศสกุล อายุ 27 ปี เลขประจำตัวประชาชน 1-9599-00279-38-7 อยู่บ้านเลขที่ 8/8 ซอยรามคำแหง 164 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร
เสียชีวิตที่โรงพยาบาลทุ่งยางแดง เหตุเกิด บริเวณร้านน้ำชาบ้านพิเทน หมูที่ 2 ตำบลพิเทน อำเภอทุ่งยางแดง
 นางสาวอารมย์ จอมเพ็ชร

นายกวินท์ ชวิศสกุล

ในส่วนของคดีทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งหาเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มขบวนการหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าทราบแล้วเป็นกลุ่มไหน คาดคนร้ายยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ หากประชาชนท่านใดพบเบาะแสหรือพบบุคคลแปลกหน้าในพื้นที่กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ใกล้เคียงได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น