3 มกราคม 2560

รู้จักหนูน้อย คอร์บิ้น เมอร์เรย์ แข้งลูกครึ่งเนื้อหอมฝันอยากติดธงไทย



แน่นอนว่าความฝันของนักฟุตบอลทุกคนย่อมอยากที่จะมีโอกาสได้ติดทีมชาติซักครั้ง เช่นกันกับ หนูน้อย  คอร์บิ้น เมอร์เรย์ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 7 ขวบก็ฝันอยากจะติดทีมชาติไทยเช่นกัน
ลูกยิงมหัศจรรย์
คอร์บิ้น เมอร์เรย์ หนูน้อยลูกครึ่งอังกฤษ-ไทย วัย 7 ขวบ
ดาวเตะอนาคตไกลวัย 7 ขวบ เล่นให้กับทีมท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ แต่มีฝีเท้าดีจนบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ได้ส่งเทียบเชิญให้ไปร่วมฝึกซ้อมกับทีมมาแล้ว ทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล และไม่เท่านั้น ยังมี เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ส่งแมวมองมาติดตามดูฟอร์มแบบใกล้ชิด เรียกได้ว่า เนื้อหอมทีเดียว
และแม้ว่า จะเป็นนักเตะลูกครึ่งไทยเพียงคนเดียว ที่ได้รับโอกาสให้ไปฝึกซ้อมกับบรรดาทีมใหญ่ในเมืองผู้ดีแต่ว่าความฝันอันสูงสุดของคอร์บิ้น เมอร์เรย์ และครอบครัวคือการได้รับใช้ทีมชาติไทย จากการเปิดเผยผ่าน ไอจี ส่วนตัว หากวันหนึ่งหาก หนูน้อยคนนี้เดินตามคามฝันที่ตั้งใจไว้ได้สำเร็จ เชื่อว่าจะต้องกลายมาเป็นขวัญใจของกองเชียร์ชาวไทยแบบไม่แพ้ ชาริล ชัปปุยส์ ดาวเตะลูกครึ่งไทย-สวิส เพราะหน้าตาหล่อเหลาเอาการไม่ใช่เล่น
พ่อสก็อต เมอร์เรย์ เล่าให้ฟังว่า ลูกชายเริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่ 3 ขวบในงานกีฬาของโรงเรียนโบลตันที่ประเทศอังกฤษ และมีแววมาตั้งแต่ตอนนั้น โดยสาเหตุที่มีหลายสโมสรต้องการตัวเป็นเพราะเหล่าแมวมองเห็นว่ามีความเร็ว และทักษะที่ดี นอกจากนั้นยังสามารถเข้าสกัดบอลได้ยอดเยี่ยม บางคนบอกน้องคอร์บินเร็วเหมือน คริสเตียโน โรนัลโด และยิงไกลได้ดีเหมือนกับ เดวิด เบ็คแฮม อดีตสองนักเตะปีศาจแดง ขณะที่น้องคอร์บินเผยว่า ตัวเองชอบเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ มีนักเตะขวัญใจคือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และหลุยส์ ซัวเร


ขอบคุณภาพและเนื้อหาจาก IG : kiana_corbyn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น